HƯỚNG DẪN

Cách Trồng Sen Mini Nhật Hiệu Quả

2020-05-11 04:00:18

 

Hiện nay, ở mọi lứa tuổi đang có phong trào trồng cây cảnh trong sân vườn nhà hay để bàn, đặc biệt trong số đó sen mini Nhật luôn được chú ý và đông đảo yêu thích lựa chọn. Sen mini Nhật mang vẻ đẹp sặc sở bởi hoa có nhiều màu, nhỏ gọn nhưng toát lên cả một không gian êm dịu, sâu lắng. Sau đây Shop sẽ giới thiệu cách trồng sen mini Nhật  hiệu quả cho các bạn tham khảo, cùng xem nhé !

Kỹ Thuật Trồng Sung Mỹ Đơn Giản

2020-05-09 03:16:29

 

Sung Mỹ là cái tên được nhắc nhiều trong thị trường cây cảnh, không đơn thuần người ta trồng nó cho đẹp mà bởi trái của Sung Mỹ còn có thể sử dụng ăn, làm mứt và làm thuốc. Chính vì vậy nếu bạn muốn có được khu vườn đa chức năng thì hãy chọn Sung Mỹ là một thành phần trong đó và áp dụng các kỹ thuật trồng sung mỹ đơn giản để tự tay gieo trồng và gặt hái chúng thỏa thích nhé !

Chia Sẻ Cách Trồng Chanh Leo Vàng Nhật Bản Năng Suất

2020-05-08 03:37:25

 

Thú vui tao nhã sau một ngày làm việc mệt nhọc là ngắm nhìn khu vườn thân yêu của mình, nơi có biết bao loại cây trái yêu thích tự tay mình trồng lên. Trong số đó chanh leo vàng Nhật Bản luôn là vị trí đầu để chọ lựa, với cách trồng chanh leo vàng Nhật Bản Năng Suất  nó sẽ tạo bóng mát cho cả không gian và cung cấp trái ngon ngọt cho những ly nước giải khát xua tan mệt mỏi. Vì thế nhân đây shop sẽ chia sẻ cách trồng chanh leo vàng Nhật Bản Năng Suất cho các bạn cùng tham khảo nhé !

Hướng Dẫn Trồng Và Chăm Sóc Đu Đủ Phuket Thái Lan Hiệu Quả

2020-05-07 04:10:44

 

Hiện nay, phong trào trồng cây cảnh đang được mọi lứa tuổi yêu thích và đam mê lựa chọn các loại cây để tự tay mình gieo trồng. Một trong số đó Đu Đủ Phuket Thái Lan được cho vào danh sách được  lựa chọn nhiều của khách hàng, bởi ưu điểm vượt trội của nó gây thích thú cho người trồng. Ngoài ra nhiều bạn thắc mắc trồng đu đủ Phuket Thái Lan có khó không, nhân đây shop sẽ hướng dẫn trồng và chăm sóc đu đủ Phuket Thái Lan hiệu quả nhất cho các bạn.

Kỹ Thuật Trồng Dưa Lưới Taka Hiệu Quả

2020-05-06 03:29:07

 

Để tạo một khu vườn như ý không phải là điều quá khó khăn, nhưng cần phải có độ kiên trì và tỉ mỉ trong đó. Và nếu dưa lưới Taka nằm trong số danh sách để bạn trồng thì đó là sự lựa chọn chính xác, bởi hiệu quả nó tạo ra hơn cả mong muốn của bạn. Vậy kỹ thuật trồng dưa lưới Taka hiệu quả như thế nào ? Theo chân shop tìm hiểu nhé !

Cách Trồng Cà Chua Chuỗi Ngọc Đơn Giản Tại Nhà

2020-05-05 03:45:30

 

Hiện nay, thú vui trồng rau quả tại nhà đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, bởi độ năng suất cao cũng như tạo môi trường xanh mát trong lành cho khu nhà đang ở. Một trong số các loại sản phẩm đang hot trên thị trường đó là giống cà chua chuỗi ngọc. Vậy làm thế nào chúng ta biết được cách trồng cà chua chuỗi ngọc đơn giản tại nhà mà hiệu quả nhất. Theo chân shop để tìm hiểu nhé !

Cách Trồng Mít Không Hạt Đơn Giản Tại Nhà

2020-03-12 01:52:22

Mít không hạt cho mùi hương nhẹ nhàng không thơm nồng như mít thường nhưng giống mít không hạt lại thu hút người ăn bởi vị ngon đầy hấp dẫn. Cách Trồng Mít Không Hạt Đơn Giản các bạn có thể tự tay trồng tại nhà mình, và đây là bài chia sẻ Cách Trồng Mít Không Hạt Đơn Giản.

Kinh Nghiệm Trồng Cây Sung Mỹ Cho Quả Chín

2020-03-11 07:45:25

Cây sung Mỹ trồng chậu sai trĩu quả, phù hợp với khí hậu Việt Nam cho quả quanh năm. Kinh Nghiệm Trồng Cây Sung Mỹ Cho Quả Chín để quả ngọt, bên trong có mật sền sệt, rất thơm. Kinh Nghiệm Trồng Cây Sung Mỹ Cho Quả Chín cho quả chín trĩu cành thì ngoài việc bón phân bạn cũng cần cắt tỉa để tán cây được rộng và tròn đều.

 

Chia Sẻ Cách Trồng Cây Sung Mỹ Cho Quả Xum Xuê

2020-03-11 07:42:07

Giống sung Mỹ có tên khoa học là Ficus carica, thuộc họ dâu tằm. Được nhiều người săn lùng vì giá trị kinh tế và lợi ích mà quả sung mang lại…Bạn chi cần nắm được Chia Sẻ Cách Trồng Cây Sung Mỹ  là có thể tự tay trồng những cây sung mỹ ngon tuyệt.

Kỹ Thuật Trồng Cây Sung Mỹ Trĩu Quả Tại Nhà

2020-03-11 07:38:23

 

Cây sung Mỹ khá phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam, sinh trưởng và phát triển tốt, rất mau ra quả, năng xuất cao. Cùng khám phá Kỹ Thuật Trồng Cây Sung Mỹ  ngay nào