HƯỚNG DẪN

Kỹ Thuật Trồng Sung Mỹ Trĩu Quả

2020-03-06 04:04:08

 Sung Mỹ có nhiều chất xơ giúp cho quá trình tiêu hóa thuận lợi hơn, ngăn ngừa táo bón. Là cây ăn quả mới lạ nên giống cây sung Mỹ được rất nhiều người quan tâm. Qua bước đầu cho thấy cây sung Mỹ khá phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam, sinh trưởng và phát triển tốt, rất mau ra quả, năng xuất cao. Cùng khám phá Kỹ Thuật Trồng Sung Mỹ ngay nào

Chia Sẻ Cách Trồng Sung Mỹ Cho Quả Chi Chít

2020-03-06 03:57:46

Cây sung mỹ hiện nay đang được khá nhiều người biết đến với tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Có tên khoa học là Ficus carica, thuộc họ dâu tằm, được trồng nhiều ở các vùng khí hậu Địa Trung Hải như Mỹ, Ý, Úc,…Bạn chi cần nắm được Chia Sẻ Cách Trồng Sung Mỹ là có thể tự tay trồng những cây sung mỹ ngon tuyệt.

Kinh Nghiệm Trồng Sung Mỹ Cho Quả Chín

2020-03-06 03:52:14

Cây sung mỹ hiện nay đang được khá nhiều người biết đến với tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Kinh Nghiệm Trồng Sung Mỹ để quả ngọt, bên trong có mật sền sệt, rất thơm, nếu ai đã từng có cơ hội ăn một trái sung đường thì sẽ không bao giờ quên. Kinh Nghiệm Trồng Sung Mỹ cho quả chín trĩu cành thì ngoài việc bón phân bạn cũng cần cắt tỉa để tán cây được rộng và tròn đều.

Các Bươc Trồng Sung Mỹ Trĩu Cành Đơn Giản Tại Nhà

2020-03-06 03:24:44

Giống sung Mỹ hay còn gọi là sung ngọt, sung đường. Loài cây trái bán ôn đới – bán nhiệt đới, đã thử nghiệm và phát triển nhiều vùng ở Việt Nam. Cây Sung Mỹ trồng và phát triển dễ dàng trong mọi điều kiện, có thể trồng trong bao xi măng, bao tải, chậu, khay, thùng xốp hoặc trực tiếp trong vườn. Các Bươc Trồng Sung Mỹ Đơn Giản Tại Nhà, dễ thực hiện, bạn có thể tham khảo Các Bươc Trồng Sung Mỹ Đơn Giản Tại Nhà này nhé.

Làm Thế Nào Để Sung Mỹ Ra Quả Quanh Năm Trĩu Quả

2020-03-06 03:08:50

SUNG MỸ đứng đầu trong bộ tam đa gồm: phúc (sung), lộc (lộc vừng) và thọ (vạn tuế) là  những cây sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ nên được nhiều người trồng tại nhà, vậy Làm Thế Nào Để Sung Mỹ Ra Quả Quanh Năm.... Hãy để chúng tôi chỉ cách Làm Thế Nào Để Sung Mỹ Ra Quả Quanh Năm cho các bạn nhé!

TUYỆT CHIÊU TRỒNG SUNG MỸ TRĨU CÀNH TẠI NHÀ

2020-03-06 01:40:30

Quả sung to như trứng vịt, bên trong chảy mật ra sền sệt. Thịt mềm, thơm, ăn rất ngọt, Sung Mỹ là một loại trái đẹp, có mùi vị phong phú, một trong những món tráng miệng hoàn mỹ. Trồng SUNG MỸ không khó, nhưng trồng như thế nào để cây sai quả thì không phải ai cũng biết cách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn Tuyệt Chiêu Trồng Sung Mỹ Trĩu Cành.

 

Bí Kíp Trồng Sung Mỹ Sai Quả Tại Nhà

2020-03-05 09:42:27

Cây sung mỹ hiện nay đang được khá nhiều người biết đến với tác dụng rất tốt cho sức khỏe, được nhiều người trồng tại nhà, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Và đây là Bí Kíp Trồng Sung Mỹ Sai Quả

Bật Bí Cách Trồng Cà Chua Leo Giàn Đơn Giản Tại Nhà

2020-03-05 04:43:32

Cà chua leo giàn được rất nhiều nông dân quan tâm thích thú sưu tầm. Cây phát triển không giới hạn và rất tốt Năng suất cà chua leo giàn rất cao có thể đạt trên 32.000 quả với trọng lượng 522kg /1 thân cây. Nếu bạn yêu thích những món ăn chế biến từ cà chua, muốn trồng ở nhà mà chưa biết Cách Trồng Cà Chua Leo Giàn thì hãy tham khảo Cách Trồng Cà Chua Leo Giàn tại nhà dưới đây. Với những “bí kíp” này chắc chắn bạn sẽ có một vườn cà chua sai trĩu quả.

Hướng Dẫn Trồng Cà Chua Bạch Tuột

2020-03-05 04:31:51

Cà chua leo giàn (cà chua bạch tuộc) có Năng suất đạt trên 32.000 quả với trọng lượng 522kg /1 thân cây. Chúng được trồng nhiều ở Nga, Trung Quốc, Italia, Mỹ và hiện đang du nhập vào Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết đến cách trồng loại cây này. Và đây là bài Hướng Dẫn Trồng Cà Chua Bạch Tuột 

Kỷ Thuật Trồng Cà Chua Leo Giàn Cho Ra Trái Xum Xuê Tại Nhà

2020-03-05 04:20:50

Nhằm hạn chế tối đa các rủi do trong quá trình trồng cây cà chua leo giàn, thì bạn cũng nên nắm vững Kỷ Thuật Trồng Cà Chua Leo GiànCà chua leo giàn có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng để đạt năng suất cao, bạn nên lựa chọn các loại đất hữu cơ vì loại đất này vừa sạch vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây.