HƯỚNG DẪN

Hướng Dẫn Cách Trồng Dưa Pepino Đúng Chuẩn

2020-02-12 09:28:05

Được gọi là giống dưa "sang chảnh" bởi pepino là loại dưa ít được xuất khẩu vì quả của nó rất nhanh hỏng và khó bảo quản, lại có chi phí cao nên đa số ở nước ngoài chúng đều được trồng ngay ở bản địa bằng cây giống hoặc hạt giống. Vậy kỹ thuật trồng dưa pepinno như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ Hướng Dẫn Cách Trồng Dưa Pepino Bằng Hạt Cực Ngon Tại Nhà nhé!

Kinh nghiệm gieo trồng Dưa Pepino ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch

2020-02-12 09:22:21

Dưa hấu pepino nếu ban đầu nhìn qua, du khách có thể lầm tưởng là dưa gang, song hương vị thơm ngon và độc đáo của loại dưa lạ này sẽ khiến du khách phải thốt lên ngon không tưởng. Nếu không muốn ăn loại dưa này ngoài chợ, bạn có thể trồng tại nhà. Hãy áp dụng ngay một số Kinh nghiệm gieo trồng giống dưa Pepino ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch ít chi phí dưới đây chắc chắn cả nhà bạn sẽ được thưởng thức những quả dưa sạch, thơm ngon, bổ dưỡng suốt mùa hè này.

Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Pepino Đơn Giản, Năng Suất Cao

2020-02-12 09:15:58

Dưa pepino có mùi thơm dịu, cắn một miếng dưa vào miệng là cảm nhận ngay được vị mát, thanh ngọt, rất phù hợp cho tráng miệng, giải khát mùa hè ở xứ nắng nóng. Nhiều bà nội trợ rất thích thú tìm hiểu và săn mua hạt, cây giống để trồng và đang lo lắng về Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Pepino sao cho hiệu quả.

Làm Thế Nào Để Trồng Dưa Pepino Trên Sân Thượng Ít Sâu Bệnh

2020-02-12 09:10:53

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trồng một cây ăn quả trên sân thượng chưa? Và nếu trồng thì loại nào phù hợp? Bài viết này sẽ mách bạn một loại quả đặc biệt thích hợp cho việc trồng ở sân thượng. Đó chính là dưa pepino. Vậy Làm Thế Nào Để Trồng Dưa Pepino Trên Sân Thượng? Cần lưu ý những gì khi chăm sóc dưa pepino? Nên tưới nước và làm giàn như thế nào khi trồng dưa pepino trên sân thượng? cùng tìm hiểu nhé!

Tuyệt chiêu làm sinh tố dưa pepino cực thơm ngon

2020-02-12 09:02:28

Dưa Pepino có thể làm nhiều món khác nhau nhưng nổi tiếng hơn cả vẫn là làm sinh tố. Món sinh tố dưa pepino thơm ngon, mát lạnh chắc chắn sẽ là món ăn vặt hot nhất hè này. Vậy cùng chúng tôi khám phá tuyệt chiêu làm sinh tố dưa pepino nhé!

Bí kíp chọn mua và bảo quản chanh leo đơn giản, mẹ nào cũng nên biết!

2020-02-07 09:44:27

Chanh leo (chanh dây) giàu Vitamin C, có rất nhiều công dụng tốt và thường được chế biến thành các món tráng miệng ngon, mát. Vậy bạn đã biết cách chọn mua chanh leo chưa? Nếu chưa, hãy bỏ túi ngay Bí kíp chọn mua và bảo quản chanh leo đơn giản sau đây:

Chi Tiết Các Bước Trồng Và Chăm Sóc Chanh Leo Vàng Nhật

2020-02-07 09:39:43

Cây Chanh Leo Vàng Nhật Bản tương đối dễ trồng và dễ chăm sóc, có thể trồng với diện tích rộng mang đến nguồn lợi kinh tế rất cao. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tận dụng diện tích sân thượng để trồng chanh leo tại nhà... Dưới đây là các bước trồng và chăm sóc Chanh Leo Vàng Nhật đơn giản, sai quả, mời bạn đọc theo dõi.

Cách trồng chanh dây vàng Nhật đơn giản tại nhà

2020-02-07 09:35:15

Chanh leo chứa rất nhiều loại acid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin… đồng thời còn là nguồn cung cấp lượng vitamin C và vitamin A dồi dào. Và Chanh Leo Vàng Nhật cũng vậy? Vậy Cách Trồng Chanh Leo Vàng Nhật thế nào? Có dễ hay không mình cùng tìm hiểu nhé!

Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Chanh Leo Vàng Nhật Đúng Chuẩn, Sai Quả

2020-02-07 09:31:57

Kỹ thuật trồng Chanh Leo Vàng Nhật tại nhà bằng cách gieo hạt đơn giản nhưng để trồng và chăm sóc làm sao cho quả sai trĩu cành thì không phải ai cũng biết cách.. Và sau đây, chúng tôi sẽ Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Chanh Leo Vàng Nhật đúng chuẩn để các bạn vừa có được thực phẩm sạch vừa tạo được không gian xanh riêng của mình.

Hướng dẫn chăm sóc giống chanh leo vàng Nhật đơn giản cho năng suất cao

2020-02-07 09:08:13

Chanh leo có thể được dùng để pha nước uống giải khát hoặc trang trí, làm bánh,... Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, ngày càng nhiều người yêu thích loại trái cây này. Sau đây, chúng tôi sẽ Hướng dẫn chăm sóc giống Chanh Leo Vàng Nhật Bản cho năng suất cao mà ai cũng có thể áp dụng được.