HƯỚNG DẪN

Kỹ thuật làm giàn cho chanh leo vàng Nhật phát huy hết năng suất, cho quả siêu ngon

2020-02-07 09:04:08

Nếu yêu thích loại trái cây hấp dẫn này, bạn hoàn toàn có thể tự trồng lấy một cây chanh leo ngay trong nhà mình. Đối với nhà phố hoặc nhà có diện tích chật thì bạn vẫn có thể trồng chanh leo vào chậu hoặc làm giàn ở ban công. Vậy Kỹ thuật làm giàn cho chanh leo vàng Nhật như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Làm Thế Nào Để Trồng Chanh Leo Vàng Nhật Trên Sân Thượng Sai Quả Nhất

2020-02-07 08:59:45

Làm Thế Nào Để Trồng Chanh leo vàng Nhật Trên Sân Thượng? Cần lưu ý những gì khi chăm sóc chanh leo? Nên tưới nước và làm giàn như thế nào khi trồng chanh leo trên sân thượng? … Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này!

Một số Kinh Nghiệm Trồng Chanh Leo Vàng Nhật Hiệu Quả Cao

2020-02-07 08:55:49

Giống Chanh Leo Vàng F1 - Giống Nhật Bản khác với chanh leo thường ở màu sắc bên ngoài và mùi vị, trong khi chanh leo thường có màu bên ngoài khi chín là màu tím đỏ, vị khá chua, còn chanh leo vàng Nhật Bản khi chín có màu vàng óng, mùi rất thơm và mang vị ngọt thanh, đặc biệt là vitamin A, C nhiều hơn chanh theo thường gấp 1.5 lần. Chính vì vậy, loại quả này rất được ưa chuộng, tuy nhiên khi mua ngoài chợ lại sợ thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại. Do đó, hãy áp dụng ngay một số Kinh nghiệm Trồng Chanh Leo Vàng Nhật ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch ít chi phí dưới đây.

Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại, vạn người mê

2020-02-07 08:52:04

Món hồng trà chanh leo thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy và có vị chua nhẹ, chắc chắn sẽ là thức uống hot nhất hè này. Vậy cùng chúng tôi khám phá tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo nhé!

Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch

2020-02-06 06:02:28

Mùa hè dưa lưới là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, ngon được đa số người dân sử dụng. Tuy nhiên hiện nay giá thành dưa lưới vẫn khá cao, trong khi mua ngoài chợ lại sợ thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại. Do đó, hãy áp dụng ngay một số Kinh nghiệm gieo trồng giống dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch ít chi phí dưới đây chắc chắn cả nhà bạn sẽ được thưởng thức những quả dươi lưới sạch, thơm ngon, bổ dưỡng suốt mùa hè này.

Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dưa Lưới Kata Nhật Bản và Dưa Lưới Trung Quốc Cho Người Sành Ăn

2020-02-06 05:58:29

Dưa lưới là loại quả chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng có ích cho sức khỏe con người. Dưa lưới có mấy loại? Làm sao để có thể phân biệt dưa lưới Trung Quốc với dưa lưới Việt Nam? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi những Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dưa Lưới Kata Nhật Bản và Dưa Lưới Trung Quốc.

Làm Thế Nào Để Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Trên Sân Thượng

2020-02-06 05:54:51

Làm Thế Nào Để Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Trên Sân Thượng? Cần lưu ý những gì khi chăm sóc dưa lưới? Nên tưới nước và làm giàn như thế nào khi trồng dưa lưới trên sân thượng? … Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này!

Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đơn Giản Mà Hiệu Quả

2020-02-06 05:50:57

Bạn đã bao giờ biết đến cái tên Dưa Lưới Kata Nhật Bản chưa? Đây là giống dưa đang gây sốt trong suốt thời gian qua bởi hương vị tuyệt vời, khiến nhiều người ăn một lần xao xuyến cả đời. Nhiều bà nội trợ rất thích thú tìm hiểu và săn mua hạt, cây giống để trồng và đang lo lắng về Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản sao cho hiệu quả.

Hướng Dẫn Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Bằng Hạt Đơn Giản Tại Nhà

2020-02-06 05:47:16

Dưa lưới là món trái cây thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Một số người mong muốn trồng loại cây đặc biệt này tại nhà nhưng sợ khó chăm sóc. Sauđây, chúng tôi sẽ Hướng Dẫn Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Bằng Hạt Cực Ngon Tại Nhà nhé!

Bí Kíp Chọn Mua Dưa Lưới Kata Nhật Bản Dễ Như Bỡn, Ai Cũng Nên Biết

2020-02-06 05:40:19

Dưa lưới kata có nguồn gốc từ Nhật, nằm trong nhóm dưa lê thơm. Hiện tại ở Việt Nam dưa lưới được trồng nhiều trong nhà vườn ở Hòa Bình, Đà lạt, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Loại trái cây này là có lớp vỏ ngoài màu xanh lớp lưới trắng đan nhau. Vậy dưa lưới Kata Nhật Bản còn những đặc điểm nào nữa? chúng ta cùng học ngay Bí Kíp Chọn Mua Dưa Lưới Kata Nhật Bản Sau Để Trở Thành Khách Hàng Thông Thái nhé!