HƯỚNG DẪN

Công Dụng Của Trà Sen Bách Diệp

2019-06-25 03:21:24

Sen Bách Diệp khi bung nở có hàng trăm cánh hoa nhỏ li ti ở bên trong tạo nên một vẻ đẹp kỳ lạ. Nụ Sen Bách Diệp có hình cầu, lúc nở, bông to bằng hai bàn tay úp vào nhau. Hạt của Sen Bách Diệp có hương vị đặc biệt , giòn, ngọt và thơm hơn sen nơi khác

Làm Cách Nào Để Trồng Và Chăm Sóc Sen Bách Diệp tại Nhà

2019-06-24 10:45:51

Tháng 6, tháng của mùa hè, tháng của những tiếng ve và là tháng của hương hoa Sen Bách Diệp. Sen Bách Diệp có mùi thơm nhẹ nhàng, ngan ngát, hoa nở đẹp không thua gì loại sen được trồng trong đầm lầy lớn. Chính vì vẻ đẹp mong manh, tinh khiết của nó mà ngày nay rất nhiều người đã lựa chọn chúng để trồng làm cảnh, vừa đẹp lại vừa giúp thả lỏng tâm hồn. 

Cách Trồng Giống Cải Xoăn Kale Khổng Lồ

2019-05-20 05:26:57

Giống cải xoăn kale khổng lồ lọt top 5 loại cây rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể trồng cảnh và có giá trị kinh tế đáng trồng nhất năm 2019. Với mong muốn mang đến cho khách hàng Giống Cải Xoăn Kale Khổng Lồ uy tín, chất lượng, chứa hàm lượng cao nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Shop hoa đẹp dễ trồng chia sẻ bí quyết Cách Trồng Giống Cải Xoăn Kale Khổng Lồ cực kì đơn giản, ai cũng có thể tự tay trồng được.

Cách Trồng Giống Dưa Hấu Pepino Nam Mỹ

2019-05-13 11:23:39

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều giống cây ăn quả mới khiến người trồng thích thú. Gần đây nhất có thể kể đến như giống Dưa Hấu Pepino Nam Mỹ nổi bật với hình dáng độc lạ, vị ngọt thanh khiến nhiều người mê mệt. Bên cạnh đó, người trồng đắn đo trong việc tìm hiểu Cách Trồng Giống Dưa Hấu Pepino Nam Mỹ sao cho phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng của nước ta.

Kỹ Thuật Chăm Sóc Giống Dưa Hấu Pepino Nam Mỹ

2019-05-13 10:55:59

Với mức giá lên đến 70.000 đồng mỗi ký quả, luôn nằm trong top 3 loại dưa được nhiều khách hàng săn lùng nhiều nhất. Sản lượng trung bình từ 3-5 kg/ cây, mỗi năm cho thu hoạch 3 đợt. Hiện nay giống cây dưa Pepino này đang được rất nhiều nhà vườn tại Lâm Đồng, Hà Nội, miền tây nam bộ,... triển khai thành mô hình trồng kinh tế đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước. Đó là lí do mà từ khóa Kỹ Thuật Chăm Sóc Giống Dưa Hấu Pepino Nam Mỹ trở nên hot hơn bao giờ hết.

Giống Hoa Hồng Leo Pháp Trồng Thế Nào?

2019-05-13 09:38:08

Hoa Hồng Leo Pháp là loài hoa được nhiều người ưa thích khi thường được trồng trang trí trong sân vườn hay khuôn viên. Đây sẽ là một trong những loài hoa giúp người trồng mãn nhãn nhất, khi khoe sắc vóc đỉnh cao và cho hương thơm ngào ngạt. Giống Hoa Hồng Leo Pháp Trồng Thế Nào? là câu hỏi chung của nhiều người, và chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp.

Cách Trồng Và Chăm Sóc Giống Hoa Hồng Leo Pháp

2019-05-13 08:35:04

Những ai là tín đồ của hoa Hồng thì chắc hẳn không thể nào bỏ lỡ hoa Hồng Leo Pháp đẹp kiêu kỳ. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay chúng về trồng. Chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết về Cách Trồng Và Chăm Sóc Giống Hoa Hồng Leo Pháp này nhé.

Làm Sao Để Chăm Sóc Giống Nhân Sâm Hàn Quốc

2019-05-13 07:45:39

Bạn mong muốn được sở hữu Nhân Sâm Hàn Quốc, cụ thể là tự trồng chúng tại nhà. Tuy nhiên, bạn luôn lo lắng và băn khoăn khi không biết Làm Sao Để Chăm Sóc Giống Nhân Sâm Hàn Quốc cho thật tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Hướng Dẫn Ươm Mầm Giống Nhân Sâm Hàn Quốc

2019-05-13 05:54:01

Nhân Sâm Hàn Quốc là sản phẩm mà bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu bởi công dụng tuyệt vời của nó tốt cho sức khỏe của con người. Nhiều người quyết săn lùng giống này về trồng, nhưng lại ái ngại về khả năng sinh sống của chúng tại Việt Nam. Tuy nhiên, các bạn đừng lo, bởi chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với các bạn về Hướng Dẫn Ươm Mầm Giống Nhân Sâm Hàn Quốc sao cho phát triển tốt nhất.

Cách Trồng Giống Cây Nhân Sâm Hàn Quốc

2019-05-13 05:13:42

Nhân Sâm Hàn Quốc đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời từ chúng. Thay vì phải bỏ tiền ra mua với giá cả đắt đỏ, tại sao bạn không nghĩ đến việc trồng chúng ngay tại nhà để dễ dàng sử dụng tùy thích. Cách Trồng Giống Cây Nhân Sâm Hàn Quốc cũng vô cùng đơn giản, vì vậy bạn không cần phải lo lắng gì nhé!