HƯỚNG DẪN

PHƯƠNG PHÁP TRỒNG ĐU ĐỦ PHUKET THÁI LAN ĐƠN GIẢN CHO NHÀ NÔNG

2020-06-09 12:48:20

 Giống Đu Đủ Phuket Thái Lan có vị ngọt mát thanh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao mà việc trồng nó đang được ưa chuộng hơn giống đu đủ trước đây. Sau thời gian đưa vào trồng tại Việt Nam được người tiêu dùng hưởng ứng rất tốt.

 

Kỹ thuật trồng hoa hồng leo Pháp tô điểm cho tường nhà thêm rực rỡ

2020-06-08 01:58:26

 Hoa hồng leo Pháp hay hoa hồng dây, là cây leo thường được trồng để trang trí trong các sân vườn biệt thự hoặc các khuôn viên cây xanh. Cây cho rất nhiều hoa đặc biệt vào mùa hè. Kỹ thuật trồng hoa hồng Pháp leo Pháp lại đơn giản nên hiện được rất nhiều gia đình cũng lựa chọn trồng.

Kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa lan hồ điệp thủy canh lâu tàn

2020-06-08 10:00:12

Bạn ấp ủ ước mơ có một vườn lan hồ điệp thủy canh lung linh, nhưng không đủ diện tích để làm một khu vườn để thỏa đam mê? Với phương pháp Kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa lan hồ điệp thủy canh lâu tàn sẽ giới thiệu các bạn sau đây, thì bạn có thể tận dụng ban công, khoảng trống trong nhà hay trước hiên để trồng, hoặc có thể để ngay trên bàn làm việc giúp có thêm nhiều nguồn cảm hứng trong công việc.

 

 

Cách trồng dưa pepino sai quả trong chậu cho mọi nhà

2020-06-08 09:10:34

Dưa pepino được gọi là giống dưa "sang chảnh" hay còn có tên gọi khác là dưa hấu Nam Mỹ là một loại cây ăn quả trái nhỏ khoảng 200-300gram có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Vì hương vị của nó rất thơm ngon, ngọt ngào nên ở Anh nó còn có một tên gọi khác là Sweet Cucumber.

Kỹ Thuật trồng và chăm sóc nho thân gỗ quý hiếm

2020-06-06 12:54:08

 Nho thân gỗ là giống cây quý, dù chăm sóc ở điều kiện nào cũng sẽ cho sai quả. Nhưng muốn thu được năng suất cao, chất lượng quả đẹp, ngọt lịm, sai chi chít từ gốc đến ngọn, cần áp dụng đúng kỹ thuật trồng và chăm sóc nho thân gỗ được chia sẻ dưới đây. 

Kỹ Thuật Trồng Hoa Đỗ Quyên Hiệu Quả

2020-05-28 07:58:19

 

Còn gì thú vị hơn khi ngôi nhà thân thương của mình được trang trí bởi những cây và chậu Hoa Đỗ Quyên lung linh sắc màu hòa vào hương vị êm dịu mà thoảng hương gió. Hoa Đỗ Quyên mang lại sự may mắn và hạnh phúc, nên có lẻ vậy chúng luôn lan tỏa một cảm giác tràn đầy năng lượng. Kỹ thuật trồng Hoa Đỗ Quyên hiệu quả sau đây Shop dành tặng cho các bạn yêu hoa và mong muốn đồng hành cùng các bạn trong thòi gian tới.

Cách Trồng Dưa Pepino Sọc Vàng Đơn Giản

2020-05-27 10:45:58

 

Niềm vui nhỏ mỗi khi ở nhà là tự tay vun trồng, chăm sóc loại cây mình ưa thích, trong đó có Dưa Pepino Sọc Vàng. Một loại cây mang nét độc đáo và hương vị của Dưa Pepino Sọc Vàng mang lại khác lạ khiến người thưởng thức phải thích thú, tò mò. Vì vậy Shop sẽ chia sẻ cách trồng Dưa Pepino Sọc Vàng đơn giản để các bạn cùng tham khảo và trồng cho cả nhà mình nhé!

Các Bước Trồng Cà Chua Leo Giàn Hiệu Quả

2020-05-26 01:06:08

 

Đối với những người yêu thích gieo trồng cây cối thì họ luôn tìm hiểu những loài cây độc lạ và hữu ích, trong số đó Cà Chua Leo Giàn vừa thân thuộc lại vừa mới lạ thu hút sự tò mò để trồng được nó. Cà Chua Leo Giàn độc đáo với những dây leo ra như những tua bạch tuộc, ắt hẳn nó trông bắt mắt khiến ta say mê. Các bước trồng Cà Chua Leo Giàn hiệu quả được chú ý hơn hết, nên Shop sẽ chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách Trồng Hoa Nhật Quỳnh Đơn Giản

2020-05-26 10:15:19

 

Hiện nay ở mọi độ tuổi đều yêu thích việc gieo trồng, đặc biệt chăm sóc các loài hoa đẹp trong số đó có Hoa Nhật Quỳnh. Hoa Nhật Quỳnh mang một vẻ đẹp riêng biệt, thanh tao, tỏa hương ngào ngạt tạo một không gian ấm cúng, êm dịu.Cách trồng Hoa Nhật Quỳnh đơn giản được áp dụng để gieo những mầm Nhật Quỳnh phát triển nhanh để đơm hoa làm cho ngôi nhà thêm sinh động.

Hướng Dẫn Trồng Hoa Tử Đằng Sai Hoa

2020-05-24 03:52:03

 

Những ngày cuối tuần là những ngày thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, để tạo niềm vui nho nhỏ cho mình là ra vườn tự tay gieo trồng những mầm sống thân thương. Trong số đó Hoa Tử Đằng được lựa chọn hơn hết bởi nét đẹp quyến rũ, thơ mộng, ngoài ra Hoa Tử Đằng tạo hình theo mong muốn gây thích thú cho người nhìn. Hướng dẫn trồng Hoa Tử Đằng sai hoa luôn được các bạn tìm kiếm, tham khảo nên Shop sẽ bật mí cho các bạn cùng xem nhé!