HƯỚNG DẪN

Sốt xình xịch giống nho Pháp lùn người người "đua nhau” trồng

2020-06-19 12:18:00

 Thật bất ngờ khi ở nước Pháp xa xôi loại cây này lại bén duyên với Việt Nam và sinh trưởng phát triển mạnh mẽ đến thế. Trong khi những giống nho khác trong nước thường tập trung chủ yếu ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận thì với giống nho Pháp này bạn có thể trồng được ở nhiều nơi.Khác với các giống nho khác, nho Pháp có quả tròn sai quả và có thịt quả dày ít hạt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị rôn rốt chua và khá giòn thơm mát.

 

Trồng ớt sừng trâu lời gấp 10 lần trồng lúa cho bà con nông dân

2020-06-18 03:40:08

 Ớt sừng trâu (còn gọi là ớt sừng) là loại ớt ngọt làm gia vị và rau ăn rất phổ biến được nhiều người ưa thích với vị hấp dẫn, cay nồng. Trong loại ớt này có chứa nhiều vitamin và chất khoáng, đặc biệt là vitamin C cùng nhiều chất bổ khác có tác dụng chữa bệnh.

Cách Trồng Anh Đào Triều Tiên BonSai Phong Thủy

2020-06-17 08:57:35

 Cây anh đào tượng trưng cho Thịnh vượng và phát triển nên thường được lựa chọn trang trí trong dịp tết đến xuân về đặc biệt trái anh đào Triều Tiên còn có nhiều công dụng chữa bệnh như giảm đau cho bệnh nhân khớp chống lão hóa ngăn ngừa thiếu máu não giảm béo phì chống ung thư . Giống anh đào Triều Tiên hoàn toàn phù hợp với điều kiện tự nhiên ở Việt Nam có thể trồng ở mọi vùng Thế nên bạn không cần phải đến nơi khác để ngắm những những cánh anh đào nào Mong Manh mỗi độ xuân về .

Hái Mỏi Tay Khi Trồng Giống Dưa Lưới Taka Nhật Bản

2020-06-17 08:25:59

 Trong thế giới muôn vàn chủng loại của các loại dưa lưới, bạn băn khoăn tự hỏi không biết giống nào trồng thích nghi ở khí hậu nhiệt đới nước ta cho chất lượng ngon mà năng suất. Nhất giống, nhì phân. Dù bạn là ai, 1 người thích trồng dưa lưới để ăn tại nhà trên sân thượng hay muốn trồng loại quả này làm kinh tế với số lượng lớn,  xin vui lòng đọc hết nội dung bài viết dưới đây dù nó khá dài nha.  Bạn là nhà nông cần chuyển đổi cơ cấu cây trồng - cần đọc, bạn là nông dân tay ngang, tức nông dân sân thượng- càng nên đọc.

Hoa tử đằng – Loại hoa đẹp trang trí đường đi và ban công nhà bạn

2020-06-17 08:04:04

 Vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút của hoa tử đằng làm say đắm bao trái tim.Không chỉ đẹp lãng mạn từ dáng hoa, hương thơm dịu dàng nữ tính mà tử đằng phát triển nhanh, mạnh, dễ trồng và chăm sóc, có tác dụng che nắng tốt nên cây là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích loại cây hoa độc đáo và đa dụng.

Bí Quyết Chinh Phục Cây Trân Châu Thủy Sinh

2020-06-16 09:19:17

 Trân châu ngọc trai, tên khoa học là Micranthemum ‘Monte Carlo’, vốn là 1 loại cây tiền cảnh phổ biến và thuộc loại dễ trồng và chăm sóc nhất. Gần đây Trân châu ngọc trai trở nên rất phổ biến ở VN vì vẻ đẹp và sự dễ tính của nó. 

Cách trồng hạt giống mai đỏ như một "chuyên gia"

2020-06-16 08:58:03

 Hoa mai và hoa đào vốn là 2 loại hoa ngày tết đặc trưng của 2 miền nam bắc Việt Nam. Hoa mai màu vàng tươi, hoa đào thường đỏ thắm, cả hai loài hoa này đều nở đúng dịp tết đến xuân về. Cây hoa Mai Đỏ ngày tết này như là một sự giao hòa giữa 2 loài hoa kia, đem lại may mắn, hạnh phúc, an khang cho gia đình. 

 

 

Cách trồng măng tây đơn giản cho thu hoạch suốt 30 năm

2020-06-16 08:27:42

Nhận thấy măng tây xanh có giá trị dinh dưỡng cao cũng như phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam, nông dân nhiều địa phương đã đưa loại cây này vào sản xuất và thay thế cho một số loại cây trồng cho hiệu quả kinh tế thấp. Nhờ áp dụng đúng kỹ thuật, bà con thu lãi cao.

Kỹ Thuật Trồng Hạt giống Cà Chua Bạch Tuộc 8000 quả

2020-06-13 08:41:21

 Nguồn gốc của loại cà chua bạch tuộc lạ này bắt đầu từ Trung Quốc. Những cây cà chua bạch tuộc này là sản phẩm lai tạo từ một cây cà chua và nho. Thế nhưng nó chỉ lai cách phát triển theo giàn của nho chứ quả thì vẫn nguyên cà chua.

 

Cách trồng hoa hồng ri Ba tư lên hoa ầm ầm

2020-06-09 01:44:20

 Nữ hoàng của các loại hoa, loại hoa nhìn như hình ảnh các cô gái Ba Tư trong Nghìn lẻ một đêm.Hoa hồng ri Ba Tư tượng trưng cho sự vĩnh cửu của tình yêu, sự kính trọng và lòng dũng cảm. Nếu bạn có một mãng vườn nho nhỏ thì hoa hồng ri Ba Tư có thể là một lựa chọn tốt tô điểm cho khu vườn tươi thấm.