HƯỚNG DẪN

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Trồng Lựu Đỏ Cập Đơn Giản

2020-05-22 12:31:43

 

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì niềm hạnh phúc của bao người là được ra thăm khu vườn nho nhỏ của mình. Ở góc đâu đó những trái Lựu Đỏ Ai Cập nổi bật cả không gian với màu sắc đỏ, căng bóng, lũng lẳng đua nhau trong gió. Lựu Đỏ Ai Cập mang lại sắc màu mới với biết bao lợi ích của nó làm lòng ta thấy tự hào khi có được những cây Lựu Đỏ Ai Cập trong vườn mình. Shop sẽ chia sẻ kinh nghiệm trồng Lựu Đỏ Ai Cập đơn giản, nếu các bạn thích trồng chúng đến với Shop nhé!

 

Cách Trồng Hoa Mười Giờ Mỹ Sai Hoa

2020-05-21 12:00:40

 

Hoa Mười Giờ Mỹ mang một nét riêng biệt với nhiều gam màu sặc sở, hoa kép to tạo thành một mảng màu sắc tuyệt hảo. Đó là điểm nhấn tô thêm cho sân vườn nhà bạn có phần sinh động. Hoa Mười Giờ Mỹ tương đối dễ trồng và chịu nhiệt tốt, cách trồng hoa Mười Giờ Mỹ sai hoa luôn được chú ý hàng đầu trong việc gieo trồng. Bởi vậy nhân đây các bạn cùng Shop tham khảo cách trồng sau đây nhé !

 

Kinh Nghiệm Trồng Nho Thân Gỗ Sum Suê Trái

2020-05-20 10:41:44

 

Một loại cây lâu năm mang lại bao lợi ích cho con người về mặt tinh thần lẫn kinh tế đó là Nho Thân Gỗ. Với cấu trúc trái mọc trực tiếp trên thân cây Nho Thân Gỗ chi chít làm thu hút mọi ánh nhìn thích thú. Với kinh nghiệm trồng Nho Thân Gỗ sum suê trái, Shop đã mang đến cho các khách hàng những cây Nho Thân Gỗ như ý, vậy chần chờ gì nữa, liên hệ Shop ngay.

Cách Trồng Sen Đá Kim Cương Hiệu Quả

2020-05-19 12:41:14

 

Hiện nay, niềm vui nho nhỏ ở mọi lứa tuổi là tự tay gieo trồng, chăm sóc những loại cây mình yêu thích. Sen Đá Kim Cương là loại cảnh mini mang phong cách sang trọng, lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn nên đó là lí do Sen Đá Kim Cương được yêu thích và lựa chọn để trưng bày ở mọi khu vực. Với cách trồng Sen Đá Kim Cương hiệu quả phần nào giúp các bạn có thể sở hữu được những chậu sen đá kim cương tuyệt đẹp.

Hướng Dẫn Trồng Táo Đỏ Lùn Năng Suất

2020-05-18 02:55:18

 

Táo Đỏ Lùn là loại cây thấp lùn vừa được trồng làm cảnh và làm cây ăn trái mang lại bao lợi ích cho người gieo trồng. Táo Đỏ Lùn tương đối dễ trồng phù hợp với khí hậu nước ta, vị ngọt mát mà lại là loại trái cây sạch khi các bạn tự trồng tại nhà. Vì thế liên hệ ngay với Shop, Shop sẽ hướng dẫn trồng Táo Đỏ Lùn năng suất hiệu quả nhất cho các bạn.

Hướng Dẫn Trồng Hoa Mộc Lan Đơn Giản

2020-05-18 02:24:24

 

Shop sẽ hướng dẫn trồng hoa Mộc Lan đơn giản cho các bạn cùng nhau tham khảo, để tự tay mình  vun trồng lên những cây hoa Mộc Lan tuyệt đẹp, bởi Mộc Lan là loại hoa đặc biệt khi nó mang những nét đặc trưng nhất, với vẻ đẹp hấp dẫn riêng biệt không phải loài hoa nào có được.

 

Cách Trồng Dâu Tây Chịu Nhiệt Nhật Bản Hiệu Quả

2020-05-15 03:50:02

 

Dâu Tây loạị cây trái không còn xa lạ với bất kì ai nữa, bởi nó phổ biến nhiều nơi với màu sắc bắt mắt, nhìn là muốn ăn. Hiện nay dâu tây chịu nhiệt Nhật Bản luôn được ưa chuộng bởi hương vị ngon ngọt và áp dụng cách trồng dâu tây chịu nhiệt Nhật Bản hiệu quả giúp thu hoạch được những quả dâu tây căng mọng, ngọt ngào người thưởng thức.

 

Kinh Nghiệm Trồng Hoa Bắp Cải Rộ Mùa

2020-05-14 03:52:47

 

Trồng rau củ quả ngay tại nhà là niềm vui nho nhỏ cho những người mê trồng trọt và muốn gia đình mình có thể dùng những loại thức ăn sạch và ngon mát. Một trong các loại được gieo trồng không thể không kể đến chính là Hoa Bắp Cải, với nhều lợi ích riêng biệt nó mang lại thu hút bao người muốn có được vườn Hoa Bắp Cải thơ mộng. Kinh nghiệm trồng Hoa Bắp Cải Rộ Mùa là ước muốn của những người gieo trồng, theo chân Shop tìm hiểu nhé !

Chia Sẻ Cách Trồng Nhót Mỹ Sum Suê Trái

2020-05-13 06:38:17

 

Nhót Mỹ thích hợp trồng ở khí hậu Việt Nam, bởi sức bền và chịu nhiệt của nó rất cao nên là loại cây được lựa chọn trồng với nhiều mục đích giá trị cao. Và thật tuyệt khi chúng ta có thể gieo trồng, chăm sóc nhót Mỹ tới ngày đơm hoa, kết quả và tự tay gặt hái thành quả. Chính vì thế Shop muốn đồng hành cùng các bạn để chia sẻ cách trồng nhót Mỹ sum suê trái, cùng nhau thực hiện để cùng thành công.

 

Kỹ Thuật Trồng Lan Hồ Điệp Thủy Canh Hiệu Quả

2020-05-12 04:51:08

 

Để tạo ra một góc trồng Lan Hồ Điệp vừa sạch sẽ, thoáng mát lại dễ chăm sóc thì nay đã có phương pháp trồng thủy canh, không cần sử dụng đất cây vẫn phát triển và ra hoa. Với kỹ thuật trồng Lan Hồ Điệp thủy canh hiệu quả sẽ giúp các bạn hiểu thêm về lan và thủy canh để áp dụng tạo cho mình những chậu hoa như ý nhé!