HƯỚNG DẪN

Mách mẹo cách trồng cà chua thân gỗ đắt đỏ ngay tại vườn nhà

2020-07-04 02:36:44

 Chính bởi nguồn gốc đặc biệt cùng dinh dưỡng mà nó đem lại, mà cà chua thân gỗ Tamarillo hiện có giá lên đến 1 triệu đồng/kg. Tuy nhiên hiện nay, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua chúng nữa, bởi hoàn toàn có thể trồng và nhân giống ngay trong vườn nhà sau khi đọc bài viết dưới đây. Cùng hoadepdetrong.com tìm hiểu nhé!

 

 

Cách trồng chanh leo tại nhà – cho quả mọng quanh năm

2020-07-03 05:18:57

 Những ngày hè oi ả, một cốc chanh leo mát lạnh giải nhiệt còn gì tuyệt vời hơn! Chúng ta hay tìm mua chanh leo bán nhiều ngoài chợ với nỗi lo về các loại thuốc bảo vệ thực vật. Vậy tại sao chúng ta không tự trồng một cây chanh leo nhỉ!

 

Kỹ thuật trồng cây chuối đỏ cho trái cực ngon mang lại

2020-06-29 01:47:23

 Chuối đỏ Dacca đang tạo nên 1 cơn “sốt” trên thị trường vài năm trở lại đây. Rất nhiều người lầm tưởng đây là dòng chuối cảnh nhưng khi được biết loại chuối này có thể cao vài ba mét, trồng chủ yếu để lấy quả, cây trồng mới, lạ, quả ăn thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe thì cơn “sốt” này ngày càng gia tăng.Chuối đỏ có kích thước nhỏ hơn quả chuối thông thường một chút. chuối có vỏ màu đỏ đậm hoặc hơi tím.một quả chuối đỏ có giá trị dinh dưỡng vượt trội so với chuối vàng.Nó chứa nhiều beta-carotene và vitamin c hơn so với chuối thường. Beta-carotene ngăn chặn động mạch dày lên và bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của bệnh ung thư và tim.

Trồng táo siêu lùn trong chậu cho quả sai trĩu

2020-06-29 12:42:29

Thay vì trồng những loại cây cảnh đơn thuần, không có nhiều giá trị ngoài việc giúp không gian sống ngập tràn màu xanh. Bạn có thể tự trồng táo tây với giống siêu lùn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc. Nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của mình và ung dung thu hoạch sau mỗi mùa vụ.

 

Cách trồng dâu tây chịu nhiệt trong nhà cho trái quanh năm

2020-06-27 01:53:52

  Với hạt giống dâu tây chịu nhiệt ,ngày nay dâu tây được trồng phổ biến ở cả 3 miền đất nước. Xóa bỏ hoàn toàn khái niệm dâu chỉ trồng ở xứ ôn đới, tại nhiều tỉnh miền Nam, miền Trung nắng nóng như TP Hồ chí minh, Quảng nam, Đà nẵng, Hà nội... nhiều người đã trồng thử và đã thành công với cách trồng dâu tây từ hạt giống rất dễ dàng.Thậm chí họ trồng chậu, ở ban công chứ không cần trồng ở vườn. Chỉ cần làm đúng cách sau 3 tháng là có thể thu hoạch, cây phát triển tốt, ra trái đỏ đẹp và rất ngọt( do hứng nắng tốt),  giống chịu nhiệt quả nhỏ hơn giống quả đơn nhưng sai hơn nhiều, hoa chi chít, rất đẹp mắt. 

Bỏ túi cách trồng việt quất ra quả ngay tại nhà

2020-06-27 01:27:09

 Việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện trí nhớ, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim, giảm mỡ bụng, chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch…Là một trong những loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, giá bán đắt đỏ và thường phải nhập ngoại với giá tiền triệu, Việt quất khiến nhiều người yêu thích trồng cây không khỏi tò mò lùng mua hạt giống về để trồng cho bằng được.

 

Cách trồng và chăm sóc cherry Mỹ cho nhiều trái , bạn có biết?

2020-06-27 01:02:12

 Quả cherry được mệnh danh là loại quả kim cương dành cho sức khỏe bởi chất dinh dưỡng dồi dào nên được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Không chỉ nổi bật với hương vị tuyệt vời mà chúng còn chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Vì thế, mà chúng rất được  người tiêu dùng ưa chuộng. Việc có một cây cherry sai quả trong vườn luôn là mơ ước của mỗi người.

 

Cách trồng cây Sung Mỹ từ hạt cho quả chín trĩu cành

2020-06-27 12:40:00

 Thời gian gần đây, trong thực đơn tráng miệng của nhiều người có thứ trái cây rất lạ: quả Sung Mỹ. Và trên bàn tiệc cũng có loại đồ uống khá thơm: rượu Sung Mỹ. Chưa hết, nơi phòng khách thêm một chậu bonsai Sung Mỹ làm cảnh độc đáo. Chính những điều ấy kích thích sự tò mò của chúng ta về loại cây đặc biệt này.

Cách trồng nhân sâm Hàn Quốc tại nhà cực dễ ít ai ngờ

2020-06-25 03:42:32

 Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược tự nhiên luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Nói đến nhân sâm Hàn Quốc thường mọi người chỉ nghĩ đến Xứ sở Kim chi, tuy nhiên hiện nay, hạt giống nhân sâm này được bán khá nhiều ở Việt Nam. Và bạn cũng có thể tự trồng nhân sâm Hàn Quốc tại nhà bằng những cách đơn giản sau.

Bí quyết trồng cà chua đen sai trĩu quả trên sân thượng

2020-06-20 12:18:48

 Hiện nay có một giống cà chua đang gây sốt trên thị trường đó chính là giống cà chua đen. Về kiểu dáng thì nó cũng giống như những trái cà chua thông thường như về màu sắc thì nó không giống như cà chua đỏ, cà chua bi có vẻ ngoài màu đỏ mà loại cà chua này lại có màu đen bên ngoài vỏ, tuy nhiên thì ruột bên trong của nó màu đỏ. Giá thành hiện nay của 1 kg cà chua đen cao hơn nhiều so với giống cà chua vẫn được bày bán trên thị trường hiện nay. Chính vì thế để tiết kiệm chi phí tại sao bạn không trồng ngay cho gia đình mình 1 cây cà chua đen nhỉ?