HƯỚNG DẪN

Kinh nghiệm trồng hoa quỳnh cho hoa nở quanh năm

2020-08-04 11:52:40

 Nht quỳnh là loài hoa đp, n vào nhiu ngày và có hương thơm, đa dng màu sc, ít công chăm sóc nên được nhiu người yêu thích,các cụ xưa xem ngắm hoa quỳnh nở vào những đêm trăng sáng là thú vui tao nhã bởi vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa này. Ngày nay hoa quỳnh vẫn được gọi là loài hoa có vẻ đẹp quý phái. Nhưng nhiều người thắc mắc rằng hoa quỳnh có nên trồng trong nhà hay không và nếu có thì nên trồng như thế nào? Hôm nay hoadepdetrong.com chia s vi các bn kinh nghim trng, chăm sóc và nhân ging hoa Nht quỳnh nhé!

 

 

Viên Nén Xơ Dừa Ươm Hạt Kích Thích Hạt Nảy Mầm

2020-08-04 11:33:52

 Viên nén xơ dừa là gì? Công dụng và thành phần của viên nén xơ dừa ra sao luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều bà con? Do vậy, để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, mời bà con bỏ ra 5 phút để tìm hiểu bài viết mà shop HOA ĐẸP DỄ TRỒNG chia sẻ dưới đây!

 

Nông dân làm giàu với mô hình trồng nhót ngọt

2020-07-18 04:03:11

 Nếu như nhót chua là loại quả chỉ cho các chị em ăn chơi nhưng lại không ăn được nhiều thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những loại nhót ngọt mà ai ai cũng có thể ăn. Nhót ngọt vừa giữ lại được hương vị chua chua lại vừa có vị ngọt đặc trưng nên khiến người thưởng thức lần đầu luôn muốn thưởng thức lần thứ 2 và những lần sau đó.

 

 

Kỹ thuật trồng dừa xiêm lùn hiệu quả

2020-07-13 11:36:18

 Dừa xiêm lùn – hay dừa xiêm lục hoặc dừa xiêm chu là giống dừa được trồng nhiều nhất ở Bến Tre và một số tỉnh lân cận. Đây là loại dừa cho năng suất quả khá cao cùng với chất lượng nước ngọt hợp khẩu vị người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bà còn giá bán dừa xiêm lùn quả và cây giống, cũng như kỹ thuật trồng dừa xiêm lùn cho năng suất cao.

 

Thu nhập cao từ trồng dừa xiêm dứa

2020-07-13 11:21:52

 Dừa dứa còn gọi là dừa xiêm thơm Thái Lan. Dừa dứa là loại dừa có trái nhiều có giống trái nhỏ,da màu xanh (giống dừa xiêm) nhưng khác là nước và cơm dừa có mùi thơm của dứa, mùa nắng mùi thơm càng nồng nước càng ngọt hơn. Nước dừa rất ngọt, mát lạnh không thua gì dừa xiêm.

 

Kỹ thuật trồng và chăm sóc súp lơ mix màu tại nhà cho năng suất cao

2020-07-09 08:14:46

 Những bông súp lơ sặc sỡ sắc màu này có vị giống với các loại súp lơ bình thường nhưng mang lại tới màu sắc phong phú cho bữa ăn . Các nhà khoa học còn khẳng định loại súp lơ có màu sắc mới lạ này còn có lợi hơn cho sức khỏe người tiêu dùng . Súp lơ màu cam chứa hàm lượng Vitamin A nhiều hơn , làm đẹp da rất hiệu quả . Màu tím đến từ chất anthocyainin cũng giúp ngăn ngừa bệnh tim tốt . Đây chính là một trong số những lý do khiến ngày càng có nhiều người tìm mua hạt giống súp lơ mix màu .

Ngán sung ta, hãy trồng ngay cây sung Mỹ, vừa có quả tuyệt ngon vừa làm cảnh

2020-07-07 04:10:29

 Là loại cây tượng trưng cho sự no đủ, ấm cúng, may mắn, giống sung Mỹ được rất nhiều người lựa chọn. Đây là giống cây ôn đới, dễ trồng và nhanh ra trái. Khi chín có màu hồng đậm có vị ngọt thanh. Ngoài việc được biết đến là một loại cây ăn trái sung Mỹ còn là cây cảnh độc đáo, trồng kinh tế hiệu quả.

 

Việt quất cây giống hiếm có khó tìm

2020-07-07 03:14:37

 Việt quất “hiếm có khó tìm”! . Chúng ta luôn nói việt quất là giống cây quý vì hương vị và hàm lượng dinh dưỡng mà nó mang lại. Quả khi chín có vị thơm ngon đặc biệt, một khi đã ăn thì khó lòng dừng lại được. Thêm vào đó, hàm lượng các chất tốt cho sức khỏe có trong việt quất gần như “không thể kể hết”. Với những công dụng như làm đẹp da, chống lão hóa, ngừa ung thư, bổ sung đề kháng,… việt quất từ lâu đã trở thành “thần dược” của nhiều gia đình. Việt quất được mệnh danh là “thần dược” quý của thế kỷ 21 .

Hướng dẫn cách trồng cà chua leo giàn tại nhà cho năng suất cao

2020-07-04 03:57:21

 Nếu bạn yêu thích những món ăn chế biến từ cà chua, muốn trồng ở nhà mà chưa biết bắt nguồn từ đâu thì hãy tham khảo cách trồng cà chua leo giàn tại nhà dưới đây. Với những “bí kíp” này chắc chắn bạn sẽ có một vườn cà chua sai trĩu quả.

 

Kỹ Thuật Trồng đu đủ lùn thu 100 triệu/năm

2020-07-04 02:57:19

 Bên cạnh những giống cây ăn quả quen thuộc như mít, xoài, mãng cầu, mận… thì đu đủ là một loại cây ăn quả được nhiều người ưa chuộng bởi vì đặc tính thịt mềm, dễ tách hạt và việc ăn đu đủ rất có lợi cho cơ thể đồng thời ra quả thường xuyên nên hiện nay việc trồng đu đủ có thể giúp nhiều hộ gia đình phát triển kinh tế hiệu quả.